หลักสูตรที่เปิดสอน
  » หลักสูตรที่เปิดสอน
 คอร์สเรียนแบ่งตามระดับชั้น
  » ระดับอนุบาล
  » ระดับประถมศึกษา
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
  » ระดับบุคคลทั่วไป/ระดับมหาวิทยาลัย
 คอร์สเรียนแบ่งตามรายวิชา
  » เชาวน์ปัญญา (ระดับอนุบาล)
  » คณิตศาสตร์
  » วิทยาศาสตร์
  » ฟิสิกส์
  » เคมี
  » ชีวะ
  » ภาษาอังกฤษ
  » ภาษาไทย
  » สังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
  » ศิลปะ
  » คอมพิวเตอร์ (ระบบสารสนเทศ)
  » การบ้านทั่วไป
 อยากเรียนภาษา
  » ภาษาฝรั่งเศส
  » ภาษาเยอรมัน
  » ภาษาญี่ปุ่น
  » ภาษาอาหรับ
  » ภาษาจีน
  » ภาษาบาลี
  » ภาษาเกาหลี
  » ภาษาอังกฤษเพื่อสนทนา
  » ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ
  » ภาษาอื่นๆ
 ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย
  » IGCSE
  » Ged
  » O-Net
  » GAT/PAT
  » SAT
  » CU-TEP
  » CU-ATT
  » TOEFL
  » IELTS
  » TOEIC
วันนี้ 16
เมื่อวาน 124
สัปดาห์นี้ 428
สัปดาห์ก่อน 782
เดือนนี้ 3,267
เดือนก่อน 2,963
ทั้งหมด 156,348
  Your IP :3.235.243.45
IELTS
 
 
 
 
IELTS คืออะไร
International English Language Testing System (IELTS) เป็นการสอบวัดระดับทักษะที่ได้รับความนิยมสำหรับการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยที่มีการสอนเป็นภาษาอังกฤษ มีองค์กร 9,000 แห่งทั่วโลกที่ยอมรับผลสอบ IELTS รวมถึงมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยมากกว่า 3,000 แห่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ รัฐบาลอังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา และนิวซีแลนด์ยังยอมรับผลสอบ IELTS สำหรับใช้ในการขอวีซ่านักเรียน/นักศึกษาและสำหรับการย้ายถิ่นฐานอีกด้วย
 
เนื้อหาในการสอบ IELTS ได้รับการพัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญนานาชาติและมีการวิจัยอย่างครอบคลุมเพื่อให้การสอบมีความยุติธรรมและเป็นกลางสำหรับผู้สมัครทุกคน โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ภูมิหลัง เพศ วิถีการดำเนินชีวิต หรือสถานที่อยู่ 
คุณสามารถสอบ IELTS Academic หรือ IELTS General Training แล้วแต่กำหนดโดยองค์กรที่คุณสมัครและแผนในอนาคตของคุณ
รูปแบบการสอบ IELTS
IELTS เป็นการสอบวัดทักษะทางภาษาทั้งสี่ด้านและมีด้วยกันสี่หมวด ได้แก่ การฟัง การอ่าน การเขียน และการพูด คุณจะต้องสอบการฟัง การอ่าน และการเขียนในวันเดียวกันทั้งหมดโดยไม่มีการหยุดพักระหว่างการสอบ ส่วนการพูดอาจสอบในวันเดียวกันกับการสอบอีกสามทักษะ หรือภายในเจ็ดวันก่อนหรือหลังจากนั้น แล้วแต่ทางศูนย์สอบจะกำหนด โดยการสอบทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกินสามชั่วโมง
ทำไมรูปแบบ IELTS จึงยุติธรรมกว่า
เพราะคุณสมควรได้รับโอกาสทำให้ดีที่สุดเหมือนๆ กัน นั่นจึงทำให้ในการสอบ IELTS ต้องจัดเตรียมห้องสอบการพูดที่เงียบและไม่มีการรบกวนหรือการขัดจังหวะ ซึ่งต่างจากการสอบอื่นๆ
นอกจากนี้ IELTS ยังรู้ดีว่าผู้สมัครสอบมีวิธีการที่แตกต่างกันในการตอบคำถาม ตัวอย่างเช่น IELTS อนุญาตให้คุณเลือกตอบคำถามในข้อสอบการอ่านหรือข้อสอบการเขียนได้ตามลำดับที่คุณต้องการ คุณยังสามารถเปลี่ยนแปลงคำตอบในข้อสอบการอ่านระหว่างการสอบอ่าน และแก้ไขคำตอบในข้อสอบการเขียนระหว่างการสอบเขียน
 
 
 
Tags: ติวสอบ ielts, ติวข้อสอบ ielts, รับติวสอบ ielts, รับติวข้อสอบ ielts, หาที่ติว ielts, ติวเตอร์ ielts, ติวเตอร์ตัวต่อตัว ielts, ติวเตอร์ตามบ้าน ielts, ติวเตอร์ตัวต่อตัว ไอเอล, ที่ติว ielts, ที่ติว ไอเอล, หาที่ติวไอเอล, ติวสอบไอเอล, ติวข้อสอบไอเอล, ไอเอลคือ, ieltsคือ, ielts คืออะไร, แนวข้อสอบ ielts, สอบ ielts ที่ไหน, ติวเตอร์จุฬา ielts, สอบไอเอลที่ไหน, ติว ielts ที่ไหนดี, ติวไอเอลที่ไหนดี, สถาบันติว ไอเอล, สถาบันติ ielts, สอบ ielts, สอบ ไอเอล, คะแนนสอบไอเอล, คะแนนสอบ ielts, ติวเตอร์ ielts ที่ไหนดี, ติว ielts บางนา, ติว ielts บางกะปิ, ติว ielts สยาม, ติว ielts บางแค, ติว ielts ลาดกระบัง, ติว ielts พระราม2, ติวไอเอลนอกสถานที่, รับติวไอเอลที่บ้าน
 
 
Share on Facebook
 
Copyright © 2013-2015 Geniuschulatutor All Rights Reserved. 
Create by  all webeasy